Tavitax

App ‘TAVITAX’ - ứng dụng đào tạo thuế online miễn phí

Date: - View: 755 - By:

App ‘TAVITAX’ - ứng dụng đào tạo thuế online miễn phí được các doanh nghiệp đánh giá cao

Cập nhật 11/06/2020 - 09:45
Tavitax là một trong những thành viên của Câu lạc bộ Đại lý thuế TP.HCM triển khai đào tạo thuế online. Mới đây nhất, Tavitax đã tung ra sản phẩm đào tạo thuế online miễn phí bằng App 'TAVITAX' đang được các doanh nghiệp, giới trẻ hoạt động trong lĩnh vực kế toán thuế, tài chính... đánh giá rất cao.

Đối với Công ty TNHH Tavitax, mảng tư vấn thuế đang là thế mạnh vì có nguồn lực về kiểm toán, nhân sự chủ chốt nhiều năm làm kế toán trưởng cho các tập đoàn nước ngoài.

Trong thời gian qua, Tavitax đã tích lũy kinh nghiệm và hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng là các DN lớn, DN có vốn đầu tư nước ngoài từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu… về mua bán, sáp nhập (M&A), kê khai thuế chuyển nhượng, tư vấn và báo cáo giao dịch liên kết, chống chuyển giá, soát xét báo cáo tài chính, tư vấn quản trị rủi ro về thuế v.v... Trong đó, có nhiều khách hàng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, sản xuất, kinh doanh thiết bị, dược phẩm, nhà hàng, siêu thị, kinh doanh xuất khẩu nông - lâm - thuỷ - hải sản.

Ông Lê Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tavitax thường xuyên tham gia hoạt động xã hội của các nhóm doanh nghiệp, doanh nhân trẻ.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tavitax đã chú trọng đầu tư cho mảng đào tạo thuế online. Và từ ý tưởng này, vừa qua công ty đã chính thức cho ra mắt sản phẩm đào tạo thuế online miễn phí qua App "TAVITAX" trên hệ thống Apple Store (https://apps.apple.com/us/app/tavitax/id1509263909?ls=1) và Google Play (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bizappco.tavitax) đang được giới trẻ hoạt động trong lĩnh vực kế toán, tài chính, thuế đánh giá rất cao.

Đối tượng khách hàng Tavitax hướng đến là chủ DN, kế toán trưởng, giám đốc tài chính, kiểm toán, và những người làm công tác kế toán, đặc biệt là giới trẻ đang học chuyên ngành tài chính, kế toán, thuế, kiểm toán và mới vừa chân ướt chân ráo vào nghề. Mục đích của App đào tạo thuế online là giúp cho DN hiểu rõ và thực thi đúng pháp luật thuế.

Lợi ích của mô hình đào tạo qua App TAVITAX sẽ không cần phải tới lớp học mà có thể học ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào và dễ dàng sắp xếp được thời gian; nếu không hiểu, sẽ học đi học lại nhiều lần. Khi đó, DN sẽ nghe các chuyên gia thuế nói về những vi phạm thường gặp về hoá đơn chứng từ, chi phí kế toán, chi phí lãi vay; những sai sót về thuế cần tránh trong hoạt động kinh doanh; hướng dẫn lập hồ sơ kê khai chuyển giá…

Tới đây, App Tavitax sẽ tiếp tục mở rộng nội dung đào tạo qua các mảng bảo hiểm xã hội, kế toán, đầu tư… nhằm đa dạng hoá các nhu cầu học qua App của đông đảo học viên. Tiện ích này sẽ đáp ứng nhu cầu đào tạo của những DN các tỉnh thành xa trung tâm, mà những tổ chức đào tạo offline không thể tham dự được.

CÔNG TY TNHH TAVITAX

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà VTC, 132 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, Tp HCM.

Hotline: 0919 100 239 (Mr Tuấn)

Email: tuan.tamviet@yahoo.com

Website: tavitax.com

Đào tạo thuế online chính là xu thế thị trường, đón đầu cơ hội phát triển trong nền kinh tế số. Có thể nói, dịch vụ ĐLT rất phát triển ở một số nước, chính ĐLT là cầu nối giúp DN làm việc với cơ quan thuế đơn giản, hiệu quả hơn. Vì ĐLT là tổ chức kinh doanh có điều kiện hành nghề về thuế, họ hiểu rõ về luật thuế. Nếu thông qua ĐLT, việc kê khai và giải trình với cơ quan thuế sẽ đúng và hiệu quả hơn, các DN sẽ tiết kiệm chi phí về thuế nhờ tránh được các sai sót, hay tránh bị truy thu, phạt chậm nộp…

Vì vậy, song song với các dịch vụ ĐLT, tư vấn thuế, kế toán, kiểm toán, Tavitax đang tập trung phát triển nguồn nhân lực để đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, đào tạo thuế online miễn phí qua App "TAVITAX" sẽ giúp cho DN, người làm kế toán hiểu rõ để thực thi đúng pháp luật thuế. Hiện nay, nhu cầu đào tạo thuế online rất cao, mở ra nhiều cơ hội khai thác thêm nguồn khách hàng mới.

Đại diện Tavitax cùng các doanh nhân luôn xung kích trong các hoạt động thiện nguyện.

Vừa qua, Tavitax cũng đã đầu tư phát triển phần mềm kế toán để kiểm soát dữ liệu và tư vấn thuế cho khách hàng. Đây là điểm ưu việt của công ty cùng với các lực lượng nhân sự chủ chốt có nhiều năm công tác trong ngành thuế, kế toán, kiểm toán… nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh, phục vụ yêu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng và hiệu quả hơn.

Đặc biệt gần đây, ĐLT này tiếp tục mở rộng đào tạo thuế online và triển khai gói dịch vụ hỗ trợ DN khởi nghiệp như: miễn phí thành lập công ty, miễn phí cho thuê văn phòng chia sẻ… đang thu hút sự quan tâm của không ít các DN khởi nghiệp. “Các doanh nhân trẻ hoàn toàn yên tâm khi có Tavitax đồng hành sẽ tối ưu hoá chi phí thuế cho DN và đảm bảo tính tuân thủ pháp luật thuế”, đó là chia sẻ của ông Lê Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tavitax. 

“Tavitax rất tự hào vì trong quá trình hoạt động đã nhận được sự hỗ trợ chuyên môn nghiệp vụ từ đội ngũ chuyên gia, cố vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuế, tài chính, kế toán, kiểm toán; và cũng là thành viên tích cực của CLB Đại lý thuế TP.HCM trong các hoạt động hỗ trợ người nộp thuế, công tác thiện nguyện…

Trong năm 2019, Tavitax đã vinh dự được Cục Thuế TP.HCM trao tặng Giấy khen “Thành tích xuất sắc”; và năm trước đó, công ty cũng được CLB Đại lý thuế tặng Giấy khen. Đó là niềm khích lệ rất lớn lao, giúp chúng tôi tiếp tục cùng cơ quan thuế “Chung tay cải cách hành chính thuế”, tạo thuận lợi cho người nộp thuế chấp hành đúng pháp luật thuế”.

Ông Lê Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tavitax

 

https://taichinhcuocsong.vn/tin-tuc-su-kien/app-tavitax-ung-dung-dao-tao-thue-online-mien-phi-duoc-cac-doanh-nghiep-danh-gia-cao-12784.html