Tavitax

Đào tạo thuế online miễn phí qua App TAVITAX

Date: - View: 1318 - By:

Đào tạo thuế online miễn phí qua App TAVITAX

 
(TCT online) - Tavitax là một trong những thành viên của Câu lạc bộ ĐLT TP HCM triển khai đào tạo thuế online. Mới đây nhất, Công ty TNHH Tavitax đã tung ra sản phẩm đào tạo thuế online miễn phí bằng App “TAVITAX” đang được giới trẻ hoạt động trong lĩnh vực thuế, kế toán, tài chính... đánh giá cao.
 

Những năm qua, Tavitax đã tích lũy kinh nghiệm và hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng về mua bán, sáp nhập (M&A), kê khai thuế chuyển nhượng, tư vấn và báo cáo giao dịch liên kết, chống chuyển giá, soát xét báo cáo tài chính, quản trị rủi ro về thuế... Trong đó, có nhiều khách hàng là các DN lớn, DN có vốn đầu tư nước ngoài của Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu. 
 
Cùng với đó, Tavitax đã chú trọng đầu tư mảng đào tạo thuế online. Cũng từ ý tưởng này, Công ty vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm đào tạo thuế online miễn phí qua App "TAVITAX" trên hệ thống Apple Store (https://apps.apple.com/us/app/tavitax/id1509263909?ls=1) và Google Play (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bizappco.tavitax), được các DN, nhất là giới trẻ hoạt động trong lĩnh vực kế toán, tài chính, thuế đánh giá rất cao.
 
Đối tượng khách hàng Tavitax hướng đến là chủ DN, kế toán trưởng, giám đốc tài chính, kiểm toán và những người làm công tác kế toán, đặc biệt là sinh viên đang học chuyên ngành tài chính, kế toán, thuế, kiểm toán hoặc mới vào nghề. Mục đích của App đào tạo thuế online là giúp cho DN hiểu rõ và thực thi đúng pháp luật thuế.
 
Lợi ích của mô hình đào tạo qua App TAVITAX là không cần phải tới lớp học tập trung mà có thể học ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, miễn là sắp xếp được thời gian. Đặc biệt, nếu chưa hiểu, phần mềm sẽ cho phép học đi học lại nhiều lần. Khi đó, DN sẽ được các chuyên gia thuế giới thiệu về những vi phạm thường gặp về hoá đơn chứng từ, chi phí kế toán, chi phí lãi vay; những sai sót về thuế cần tránh trong hoạt động kinh doanh; hướng dẫn lập hồ sơ kê khai chuyển giá.
 
 
Tới đây, App TAVITAX sẽ tiếp tục mở rộng nội dung đào tạo qua các mảng bảo hiểm xã hội, kế toán, đầu tư… nhằm đa dạng hoá các nhu cầu học qua App của đông đảo học viên. Tiện ích này sẽ đáp ứng nhu cầu đào tạo cho DN ở các tỉnh, TP xa trung tâm, ít có điều kiện tham gia các khoá đào tạo offline.
 
Đào tạo thuế online chính là xu thế thị trường, đón đầu cơ hội phát triển trong nền kinh tế số. Theo đó, DN sử dụng dịch vụ ĐLT, thì việc kê khai và giải trình với cơ quan thuế sẽ đúng và hiệu quả hơn. Đồng thời, các DN sẽ tiết kiệm chi phí nhờ tránh được các sai sót, dẫn đến bị truy thu hoặc phạt chậm nộp… Hiện nay, nhu cầu đào tạo thuế online đang tăng rất cao, đó cũng là kênh mở ra nhiều cơ hội khai thác thêm nguồn khách hàng mới cho Tavitax.
 
“Các DN hoàn toàn yên tâm khi có Tavitax đồng hành, giúp tối ưu hoá chi phí thuế và đảm bảo tính tuân thủ pháp luật thuế. Vừa qua, Tavitax đã đầu tư phát triển phần mềm kế toán để kiểm soát dữ liệu và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng. Chúng tôi rất tự hào vì trong quá trình hoạt động, Tavitax đã nhận được sự hỗ trợ chuyên môn, nghiệp vụ từ đội ngũ chuyên gia, cố vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuế, tài chính, kế toán, kiểm toán, nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh, phục vụ ngày càng đa dạng và hiệu quả hơn yêu cầu của khách hàng”.
Ông Lê Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT ĐLT Tavitax
Anh Sơn