Tavitax triển khai dịch vụ ưu đãi hỗ trợ khởi nghiệp

Tavitax triển khai dịch vụ ưu đãi hỗ trợ khởi nghiệp

Date: - View: 1263 - By:

Tavitax triển khai dịch vụ ưu đãi hỗ trợ khởi nghiệp

 
(TCT online) - Đối với Tavitax, mảng tư vấn thuế đã là thế mạnh vì có nguồn lực về kiểm toán, nhân sự chủ chốt nhiều năm làm kế toán trưởng cho các tập đoàn nước ngoài. Đặc biệt gần đây, ĐLT này tiếp tục mở rộng đào tạo thuế online và triển khai gói dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp (DN) khởi nghiệp như: miễn phí thành lập công ty, miễn phí cho thuê văn phòng chia sẻ… đang thu hút sự quan tâm của không ít bạn trẻ. 
 
 
Trong thời gian qua, Tavitax đã tích lũy kinh nghiệm và hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng là các DN lớn, DN có vốn đầu tư nước ngoài từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu… về mua bán, sáp nhập (M&A), kê khai thuế chuyển nhượng, tư vấn và báo cáo giao dịch liên kết, chống chuyển giá, soát xét báo cáo tài chính. Trong đó, có nhiều khách hàng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, sản xuất, kinh doanh thiết bị, dược phẩm, nhà hàng, siêu thị, kinh doanh xuất khẩu nông lâm thuỷ hải sản. Vừa qua, công ty cũng đã đầu tư phát triển phần mềm kế toán để kiểm soát dữ liệu và tư vấn thuế cho khách hàng. Điểm ưu việt của Tavitax là cùng với các lực lượng nhân sự chủ chốt có nhiều năm công tác trong ngành thuế, kế toán, kiểm toán nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh, phục vụ yêu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng và hiệu quả hơn.
 
“Trong năm vừa qua, Tavitax tiếp tục đầu tư cho mảng đào tạo thuế online, đối tượng khách hàng là chủ DN, kế toán trưởng, giám đốc tài chính, kiểm toán viên và những người làm công tác kế toán. Kết quả bước đầu cho thấy đây là thị trường nhiều tiềm năng, nhất là khi Chính phủ có chủ trương hướng đến 1 triệu DN vào năm 2020. Đó cũng là lý do chúng tôi tung ra gói dịch vụ siêu ưu đãi cho DN khởi nghiệp: miễn phí thành lập công ty, miễn phí cho thuê văn phòng chia sẻ… nhằm từng bước hỗ trợ các start-up vững tin bước ra thương trường và có điều kiện phát triển tốt hơn. Các doanh nhân trẻ hoàn toàn yên tâm khi có Tavitax đồng hành sẽ tối ưu hoá chi phí thuế cho DN và đảm bảo tính tuân thủ pháp luật thuế”, đó là chia sẻ của ông Lê Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH tư vấn thuế Tâm Việt (Tavitax). 

Ông Lê Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT

 
Cũng theo ông Tuấn, Tavitax rất tự hào vì trong quá trình hoạt động đã nhận được sự hỗ trợ chuyên môn nghiệp vụ từ đội ngũ chuyên gia, cố vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuế, tài chính, kế toán, kiểm toán; và cũng là thành viên tích cực của CLB Đại lý thuế TP HCM, công ty luôn tham gia đồng hành với các hoạt động hỗ trợ DN khởi nghiệp, hỗ trợ miễn phí cho người nộp thuế quyết toán thuế TNCN khi đến mùa quyết toán thuế hàng năm. Vì vậy, trong tháng 6 vừa qua, công ty đã vinh dự được Cục Thuế TP HCM trao tặng giấy khen “Thành tích xuất sắc”; và năm trước đó, Tavitax cũng đã được CLB Đại lý thuế tặng giấy khen. Đấy là niềm khích lệ rất lớn lao, giúp công ty tiếp tục cùng cơ quan thuế “Chung tay cải cách hành chính thuế”, tạo thuận lợi cho người nộp thuế chấp hành đúng pháp luật thuế, đóng góp nhiều hơn cho NSNN.
 
Tới đây, Tavitax tiếp tục triển khai nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho DN khởi nghiệp, đó sẽ là tiền đề để các DN start-up có thể vươn lên, vượt qua những bỡ ngỡ, vướng mắc ban đầu khi tiếp cận với chính sách và thủ tục hành chính thuế. Bên cạnh đó, công ty cũng đang tính đến việc đầu tư một cái App để đưa “Ứng dụng đào tạo thuế online” đi vào chiều sâu, tạo thuận lợi hơn cho các học viên cập nhật kiến thức sau khi kết thúc khoá học online. 
Anh Phạm
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THUẾ TÂM VIỆT 
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà VTC, 132 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, Tp HCM.
Hotline: 0919 100 239 (Mr Tuấn)
Website: tavitax.com

 

 

 

 

http://tapchithue.com.vn/cai-cach-va-hien-dai-hoa/16532-tavitax-trien-khai-dich-vu-uu-dai-ho-tro-khoi-nghiep.html